Facebook Pixel Codeเอ็ทน่า ปรับแผนช่วยลูกค้าสู้วิกฤต เปิดตัว “แพลทินัม พลัส” คุ้มครองเต็มๆ เหมือนเดิม เพิ่มทางเลือกจ่ายเบี้ยเบาๆ - เอ็ทน่า ประเทศไทย

    เอ็ทน่า ปรับแผนช่วยลูกค้าสู้วิกฤต เปิดตัว “แพลทินัม พลัส” คุ้มครองเต็มๆ เหมือนเดิม เพิ่มทางเลือกจ่ายเบี้ยเบาๆ

    เอ็ทน่า ปรับแผนช่วยลูกค้าสู้วิกฤต เปิดตัว “แพลทินัม พลัส” คุ้มครองเต็มๆ เหมือนเดิม เพิ่มทางเลือกจ่ายเบี้ยเบาๆ
    กรุงเทพ, ประเทศไทย (3  กันยายน 2564) : บมจ. เอ็ทน่า ประกันสุขภาพ (ประเทศไทย)  บริษัทประกันสุขภาพใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ยกระดับแผนแพลทินัมที่ขายดีที่สุด เปิดตัวแผนแพลทินัม พลัส (Platinum+) ขยายความคุ้มครองการเข้ารักษาในโรงพยาบาล โดยมีระดับความคุ้มครองให้เลือกหลาก หลายตามความต้องการของลูกค้า พร้อมมีความยืดหยุ่นให้เลือกความรับผิดส่วนแรกเพื่อลดค่าเบี้ยได้ และให้ลูกค้าสามารถใช้บริการวีเฮลท์ (vHealth) ทางโทรศัพท์หรือวิดีโอคอลฟรี

    สำหรับผลประโยชน์ของแผนแพลทินัม พลัส (Platinum+) ที่เอ็ทน่า ประกันสุขภาพปรับเพิ่มขึ้นจากแผนในปัจจุบัน ประกอบไปด้วย
    • ทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการลดเบี้ยประกันสุขภาพ โดยเลือกความรับผิดส่วนแรกจาก 4 แบบ คือ 30,000 บาท 50,000 บาท 100,000 บาท หรือ 200,000 บาท เพื่อรับส่วนลดเบี้ยประกันสูงสุดถึง 60% โดยความคุ้มครองยังคงจัดเต็มเหมือนเดิม
    • การเพิ่มแผนผลประโยชน์สูงสุด 3 ล้านบาท คุ้มครองทั้งการบาดเจ็บและเจ็บป่วย เพื่อให้สอดคล้องกับหลักเกณฑ์ใหม่เรื่องการทำประกันสุขภาพสำหรับชาวต่างชาติที่ต้องการมาพำนักระยะยาวในประเทศไทย (Long Stay Visa) และ
    • ทางเลือกใหม่สำหรับผลประโยชน์ผู้ป่วยนอกสูงสุดถึง 1,500 บาทต่อครั้งต่อวัน เพื่อการเข้าถึงการรักษาขั้นพื้นฐาน ในราคาเบาๆ
    Aetna Thailand attracts cost-conscious consumers with enhanced best-selling Platinum plan​ มร.ดาเมี่ยน เจมส์ เดลานี่ กรรมการผู้จัดการและผู้บริหารระดับสูง กล่าวว่า “แพลทินัมเป็นหนึ่งในแผนประกันสุขภาพที่ขายดีที่สุดของเอ็ทน่า ที่ออกแบบมาสำหรับผู้ที่ต้องการความคุ้มครองการรักษาพยาบาลที่ครอบคลุม โดยไม่ต้องกังวลเรื่องค่ารักษาหากต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล แผนแพลทินัม พลัส ยังได้รับการออกแบบให้มีความยืดหยุ่นมากขึ้นให้ลูกค้าสามารรถเลือกความรับผิดส่วนแรกได้ถึง 4 ระดับ ช่วยทำให้ราคาถูกลงและทำให้ลูกค้าเข้าถึงผลิตภัณฑ์ที่มีความคุ้มครองสุขภาพระดับพรีเมียมได้ง่ายขึ้น

    นอกจากนี้ แผนแพลทินัมยังได้รวมบริการวีเฮลฺท์ (vHelath) ซึ่งเป็นบริการทางการแพทย์ผ่านโทรศัพท์หรือวิดีโอคอล กรรมสิทธิ์เฉพาะของเอ็ทน่าที่ได้รับรางวัล Business+ Best Product Innovation Awards และเอ็ทน่าเป็นหนึ่งในไม่กี่บริษัทประกันในประเทศไทยที่ให้บริการดังกล่าว ทั้งนี้ ในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา โดยเฉพาะช่วงล็อกดาวน์ มีความต้องการใช้บริการเพิ่มขึ้นถึง 2 เท่า เกือบ 10,000 คน โดยผู้ใช้บริการ vHealth สามารถรับคำแนะนำปรึกษาเกี่ยวกับสุขภาพ และการจัดการความความเครียดจากแพทย์ผู้มีประสบการณ์ โดยสามารถรับบริการปรึกษาแพทย์ได้นานถึง 30 นาทีต่อครั้ง แบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง รวมถึงบริการจัดส่งยาถึงบ้านฟรีทั่วประเทศ บริการครบปลอดภัยโดยไม่ต้องออกไปเสี่ยงนอกบ้าน ผ่านทางโทรศัพท์เคลื่อนที่ในระบบ iOS และ Android

    "เอ็ทน่าเล็งเห็นว่า การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่เกิดขึ้นครั้งนี้ ทำให้กลุ่มลูกค้าหันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น หลายคนมีความเข้าใจผิดว่า การดูแลสุขภาพที่มีคุณภาพดีที่สุดเป็นเรื่องไกลเกินเอื้อม แต่เอ็ทน่าเชื่อว่า การนำเอาความรับผิดส่วนแรกมาเพิ่มเป็นทางเลือกในแผนแพลทินัม พลัส จะช่วยให้การดูแลสุขภาพแบบมีคุณภาพเป็นเรื่องใกล้ตัวคุณได้"มร.ดาเมี่ยน กล่าวในที่สุด

    Aetna Thailand
    Your Partner in Health

    เกี่ยวกับเอ็ทน่า อินเตอร์เนชั่นแนล
    เอ็ทน่า อินเตอร์เนชั่นแนลเป็นส่วนหนึ่งของ CVS Health company ซึ่งมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างชุมชนที่แข็งแรงและแข็งแกร่ง ด้วยการส่งมอบสิทธิประโยชน์ด้านการดูแลสุขภาพของประชากรทั่วโลกในฐานะที่เราเป็นบริษัทผู้นำด้านประกันสุขภาพ เอ็ทน่ามีสมาชิกกว่า 900,000 คนทั่วโลก ซึ่งรวมทั้งคนท้องถิ่น ชาวต่างชาติ และนักท่องเที่ยว และผลประโยชน์ที่ครอบคลุมและดูแลทั่วโลก อาทิ การรักษาทางการแพทย์ ทันตกรรม การช่วยเหลือกรณีฉุกเฉิน และในบางพื้นที่ยังคุ้มครองถึงชีวิตและทุพพลภาพด้วย นอกจากนี้ เอ็ทน่า อินเตอร์เนชั่นแนล ยังได้นำเทคโนโลยีมาปรับใช้เพื่อยกระดับระบบการดูแลสุขภาพให้ดีขึ้นเพื่อรองรับสมาชิกที่เป็นหน่วยงานภาครัฐ บริษัทชั้นนำขนาดใหญ่ เพื่อให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดี พร้อมทั้งมีการควบคุมคุณภาพการบริการและต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ สำหรับปี 2563 ทาง CVS Health company ติดอันดับที่ 5 ในทำเนียบ Fortune 500
    สำหรับผู้ที่สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https:/www.aetna.co.th