Facebook Pixel Codeเอ็ทน่า ประเทศไทย กับความห่วงใยในแผนการดูแลสุขภาพแบบครบครันสำหรับคนรุ่นใหม่กลุ่ม Gen Z และมิลเลนเนียน ในราคาสบายๆ พร้อมฟรีบริการปรึกษาแพทย์ผ่านระบบวิดีโอคอลได้ทุกที่ตามต้องการ - เอ็ทน่า ประเทศไทย

    เอ็ทน่า ประเทศไทย กับความห่วงใยในแผนการดูแลสุขภาพแบบครบครันสำหรับคนรุ่นใหม่กลุ่ม Gen Z และมิลเลนเนียน ในราคาสบายๆ พร้อมฟรีบริการปรึกษาแพทย์ผ่านระบบวิดีโอคอลได้ทุกที่ตามต้องการ

    เอ็ทน่า ประเทศไทย กับความห่วงใยในแผนการดูแลสุขภาพแบบครบครันสำหรับคนรุ่นใหม่กลุ่ม Gen Z และมิลเลนเนียน ในราคาสบายๆ พร้อมฟรีบริการปรึกษาแพทย์ผ่านระบบวิดีโอคอลได้ทุกที่ตามต้องการ
    กรุงเทพ, ประเทศไทย (15 พฤศจิกายน 2564) : บมจ. เอ็ทน่า ประกันสุขภาพ (ประเทศไทย) บริษัทประกันสุขภาพใหญ่ที่สุดในประเทศไทย (ข้อมูลจากสมาคมประกันวินาศภัยไทย) เปิดตัว "วีเฮลท์ วีแคร์" - ตอบโจทย์ความคุ้มครองสุขภาพครบวงจร 'วิถีใหม่' ครอบคลุมการรักษาและการให้บริการปรึกษาแพทย์ผ่านระบบวิดีโอคอลโดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง

    การแพร่ระบาดของโควิด-19 ส่งผลให้เราทุกคนต่างต้องปรับเปลี่ยนแนวทางในการดูแลสุขภาพ

    วีเฮลท์ วีแคร์ ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการของคนรุ่นใหม่ในยุคดิจิทัลโดยเฉพาะ และด้วยฟีเจอร์บนโทรศัพท์มือถือ ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ได้อย่างง่ายดาย รวดเร็ว เพียงปลายนิ้วสัมผัส และเมื่อต้องเข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาล รับความคุ้มครองค่าใช้จ่าย 80% หลังหักความรับผิดส่วนแรก

    นอกจากเป็นแผนประกันสุขภาพที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมในราคาที่เข้าถึงได้ และบริการจาก วีเฮลท์ - ปรึกษาแพทย์เสมือนจริง โดยไม่จำกัดจำนวนครั้งแล้ว แผนประกัน วีเฮลท์ วีแคร์ ยังมีผลประโยชน์อื่นๆดังนี้ :

    • ความคุ้มครองสูงสุด 800,000 บาท ต่อการเข้าพักรักษาตัวครั้งใดครั้งหนึ่ง ซึ่งครอบคลุม 80% ของค่าใช้จ่ายในการเข้ารับการรักษาตัวแบบผู้ป่วยใน หลังจากหักความรับผิดส่วนแรกแล้ว
    • ความรับผิดส่วนแรกมีให้เลือก 3 แบบ ได้แก่ 10,000 บาท 20,000 บาท หรือ 30,000 บาท
    • ความคุ้มครองกรณีผู้ป่วยนอกสูงสุด 2,000 บาทต่อครั้ง (สูงสุด 1 ครั้งต่อวัน และ 30 ครั้งต่อปี) ซึ่งครอบคลุมค่ายาที่สั่งโดยแพทย์ วีเฮลท์ 
    • บริการส่งยาฟรีทั่วประเทศ

    Aetna Thailand attracts cost-conscious consumers with enhanced best-selling Platinum plan
    มร.ดาเมี่ยน เจมส์ เดลานี่ กรรมการผู้จัดการและผู้บริหารระดับสูง บริษัทเอ็ทนา ประเทศไทย กล่าวว่า "การเกิดโรคระบาดทำให้ กลุ่ม Gen Z และกลุ่มมิลเลียนเนียนตื่นตัวในเรื่องสุขภาพและเริ่มมองหาแผนประกันสุขภาพที่ครอบคลุมและสามารถจ่ายได้ ในราคาสบายๆ พร้อมบริการปรึกษาแพทย์ที่สะดวกต่อชีวิตประจำวัน ซึ่งวีเฮลท์ วีแคร์ เป็นบริการที่ให้ความสะดวกรวดเร็วในการเข้าถึงแพทย์วีเฮลท์ที่มีความเชี่ยวชาญได้จากทุกที่ ตอบโจทย์การดูแลสุขภาพที่เหมาะกับความต้องการและสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ที่ยุ่งกับการทำงานของคนกลุ่มนี้"

    วีเฮลท์ แอปพลิเคชัน (vHealth application ) กรรมสิทธิ์เฉพาะของเอ็ทน่าที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ การบริการปรึกษาแพทย์ผ่านอุปกรณ์สื่อสารทั้ง iPhone และ Android ซึ่งเอ็ทน่าเป็นหนึ่งในไม่กี่บริษัทประกันในประเทศไทยที่ให้บริการดังกล่าว ทั้งนี้ ในช่วง 4 เดือนที่ผ่านมา โดยเฉพาะช่วงล็อกดาวน์ มีความต้องการใช้บริการเพิ่มขึ้นถึง 2 เท่า เกือบ 12,000 คน บริการ

    วีเฮลท์ แอปพลิเคชัน ให้คุณปรึกษาแพทย์ที่มีใบอนุญาตและสามารถสื่อสารได้ทั้งภาษาอังกฤษและไทย นานถึง 30 นาทีต่อครั้ง แบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง ออกใบสั่งยาอิเลคทรอนิคส์ (e-prescription) รวมถึงบริการจัดส่งยาถึงบ้านฟรีทั่วประเทศ
     
    Aetna Thailand
    Your Partner in Health
    .....................................................

    เกี่ยวกับเอ็ทน่า อินเตอร์เนชั่นแนล
    เอ็ทน่า อินเตอร์เนชั่นแนลเป็นส่วนหนึ่งของ CVS Health company ซึ่งมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างชุมชนที่แข็งแรงและแข็งแกร่ง ด้วยการส่งมอบสิทธิประโยชน์ด้านการดูแลสุขภาพของประชากรทั่วโลกในฐานะที่เราเป็นบริษัทผู้นำด้านประกันสุขภาพ เอ็ทน่ามีสมาชิกกว่า 900,000 คนทั่วโลก ซึ่งรวมทั้งคนท้องถิ่น ชาวต่างชาติ และนักท่องเที่ยว และผลประโยชน์ที่ครอบคลุมและดูแลทั่วโลก อาทิ การรักษาทางการแพทย์ ทันตกรรม การช่วยเหลือกรณีฉุกเฉิน และในบางพื้นที่ยังคุ้มครองถึงชีวิตและทุพพลภาพด้วย นอกจากนี้ เอ็ทน่า อินเตอร์เนชั่นแนล ยังได้นำเทคโนโลยีมาปรับใช้เพื่อยกระดับระบบการดูแลสุขภาพให้ดีขึ้นเพื่อรองรับสมาชิกที่เป็นหน่วยงานภาครัฐ บริษัทชั้นนำขนาดใหญ่ เพื่อให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดี พร้อมทั้งมีการควบคุมคุณภาพการบริการและต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ สำหรับปี 2563 ทาง CVS Health company ติดอันดับที่ 5 ในทำเนียบ Fortune 500
    สำหรับผู้ที่สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https:/www.aetna.co.th/th/